23.1.11

Giới thiệu

*** Giới thiệu ***


Trong bối cảnh hội nhập của “thế giới phẳng”, thương mại điện tử đã dần khẳng định vai trò là một phần tất yếu của cuộc sống. Ở các nước tiên tiến trên thế giới, có đến 40 – 50% dân số tham gia mua hàng trên mạng và tốc độ tăng tưởng hàng năm từ 18-30%.

Ở Việt nam sau hơn 10 năm internet được phổ biến cho tới nay, có khoảng 1/2 dân số sử dụng internet và trong những năm tới lượng người sử dụng internet sẽ còn tăng cao và nhanh. Ở các thành phố lớn, người dân sử dụng internet sẽ chiếm tỷ trọng 90%. Internet và các dịch vụ trên nền internet đã trở thành một phần không thể thiếu đối với các cơ quan và doanh nghiệp cũng như một bộ phân đông đảo người dân.



Xuất phát từ nhu cầu của người dùng mà hiện nay có rất nhiều các doanh nghiệp tham gia kinh doanh thông qua các công cụ kinh doanh trực tuyến và thương mại điện tử là một trong những mảnh đất tiềm năng thu hút nhiều doanh nghiệp tham gia.



Với những lý do trên mà MUANHANH.TK chính thức đi vào hoạt động và là GIAN HÀNG BÁN LẺ FPT ONLINE cung cấp đầy đủ tất cả các sản phẩm mà Công ty TNHH Bán Lẻ FPT hiện đang cung cấp trên thị trường cũng như ở Showrooms công ty. Ở đây người mua có thể mua hàng một cách thuận tiện với các phương thức thanh toán linh hoạt, đảm bảo giao hàng tận tay người mua.



partner


Điểm mạnh của MUANHANH.TK là người mua hàng được mua các sản phẩm chính hãng, giá rẻ và được vận chuyển đến tận nơi trên toàn quốc, ngưởi mua chỉ phải thanh toán sau khi đã kiểm tra hàng từ nhân viên và đồng ý nhận hàng.







bank





Sự liên kết các ngân hàng lớn tại Việt nam như: Vietcombank, Techcombank, Đông Á và TienPhongbank sẽ đem đến cho người mua những giải pháp thanh toán miễn phí, an toàn và tiện lợi.










- Quý vị giờ  đây chỉ cần ngồi ở nhà là có thể mua được hàng chính hãng với giá rẻ nhất, dù quý khách có ở bất kỳ nơi đâu trên đất nước Việt Nam.
*** Tại sao mua hàng ở MUANHANH.TK  lại rẻ hơn thị trường?
MUANHANH.TK kinh doanh qua mạng Internet và thương mại điện tử giúp  tiết kiệm được rất nhiều chi phí như cửa hàng, nhân viên và nhiều chi phí khác. Vì vậy tại MUANHANH.TK, bạn có thể tiết kiệm rất nhiều so với giá bán lẻ trên thị trường ( Quý khách có thể so sánh giá bán các sản phẩm cùng loại ở đây với giá bán ở các nơi khác để kiểm chứng). Với MUANHANH.TK bạn còn có thể tiết kiệm thời gian mua sắm lại có thể mua được hàng CHÍNH HÃNG 100% của FPT cung cấp trong khi chỉ cần ngồi ngay trong văn phòng và Đặt Mua Hàng dù bạn có ở cách xa nơi bán hàng ngàn Km.
- Thật Tiện Lợi và Dễ Dàng phải không? Vậy còn chờ gì nữa mà không Đặt Mua ngay bây giờ để được hưởng ưu đãi đặc biệt: ” Mua Lẻ rẻ hơn Mua Sỉ
- Hotline: 01999.115888 để được tư  vấn sản phẩm 24/7
*** Trân trọng cám ơn quý khách hành đã, đang và sẽ tiếp tục mua hàng tại GIAN HÀNG BÁN LẺ FPT ONLINE của Tư Vấn Viên***

Twitter Delicious Facebook Digg Stumbleupon Favorites More

 
Design by Free WordPress Themes | Bloggerized by Lasantha - Premium Blogger Themes | belt buckles